Toggle Sidebar
Groups
(0)
  • No groups yet.
Friends
(0)
  • User does not have any friends yet
Mutual Friends
( 0 )
  • No mutual friends currently
Recent updates
  • Post is under moderation

    ที่ผ่านมาเรียกว่าอะไร ... ขอคำแนะนำความสัมพันธ์กับคนญี่ปุ่นค่ะ

    สวัสดีค่ะทุกท่าน อยากปรึกษาเรื่องความสัมพันธ์กับคนญี่ปุ่น เท้าความเรา2คนเคยเจอกันเมื่อ8ปีที่แล้ว ในฐานะนักศึกษาแลกเปลี่ยนเขามาเมืองไทย และอาจารย์ให้เราเป็นไกด์ดูแลเขา ตอนนั้นเขามา2คนนะคะเป็นผช 2คน ค่ะ ส่วนไกด์เราไปเป็นทีมมีเราและเพื่อนผช ที่คณะฯอี...

    Stream item published successfully. Item will now be visible on your stream.
  • Post is under moderation
    Kamingo Najones updated her profile
    Stream item published successfully. Item will now be visible on your stream.
  • Post is under moderation
    สวัสดีค่ะทุกท่าน อยากปรึกษาเรื่องความสัมพันธ์กับคนญี่ปุ่น

    เท้าความเรา2คนเคยเจอกันเมื่อ8ปีที่แล้ว ในฐานะนักศึกษาแลกเปลี่ยนเขามาเมืองไทย และอาจารย์ให้เราเป็นไกด์ดูแลเขา ตอนนั้นเขามา2คนนะคะเป็นผช 2คน ค่ะ ส่วนไกด์เราไปเป็นทีมมีเราและเพื่อนผช ที่คณะฯอีก2คน พาเที่ยวอยุธยา 1 วันค่ะ และหลังจากนั้นก้แยกย้ายกลับบ้าน แต่เราติดต่อทางอีเมลล์ พอเขากลับไปญี่ปุ่นเขาก็ส่งเมลล์มาบอกเราว่า I love you คืองงมาก และตลก แปลกใจ และไม่ค่อยเชื่อเท่าไหร่ แต่ด้วยความเป็นเพื่อนเราก็ไม่ได้กลับไรมากและตอนนั้นเราก้ไม่ชอบเขาด้วย สมัยเรียนชอบผช สูงๆ แต่เขาเตี้ยเลยไม่ชอบ แต่ก็ตอบเมลล์ว่าเราคิดว่ามันเร็วเกินไปทำนองนี้ เราเป็นเพื่อนกันดีกว่า หลังจากนั้นเขาก็หายๆไปและส่งเมลล์มาบ้างในช่วงเหตุการณ์โหดร้ายๆที่บ้านเมืองเราเจอหนักๆ เช่น น้ำท่วมกทม หรือเสื้อเหลืองเสื้อแดงเผาบ้านเผาเมืองไรแบบนั้น ก็เหมือนเขาเป็นห่วงเราอยู่ แล้วก็นานน๊านนนนน จะทักเมลล์มา จนช่วงปี 2013-14ราวๆนี้ที่เขามีไลน์ฮิตๆกันญี่ปุ่นเขาก้ถามว่าเราเล่นไหมตอนนั้นบ้านยังไม่ฮิตมาก แต่พอดเรามีก็เริ่มเล่น แต่ก็ยังไม่แชทบ่อยค่ะ นานๆที

    จนปี2015เขาก็ติดต่อมาทั้งเฟซ.และไลน์ถามเรื่องเรียนต่อที่ไทยเราก้งงๆเพราะคนละคณะและเมืองเขาน่าจะการศึกษาดีกว่า (แต่บา้นเราคณะโรคติดเชื้อเขตร้อนก็อาจมีเคสเยอะกว่า) คุยไปคุยมาเราหาข้อมูลถามเพื่อนที่รู้จักให้ สักพักเขาจะมาเมืองไทยและอยากเจอเรา เราก็ว่างพอดีเลยโอเค แล้วเขาก็บอกว่ารอบนี้ที่มาไทยหลักๆคืออยากเจอเรา หลังจากนั้นก้พาเที่ยวใน กทม แล้วไปส่งเขากลับตอนส่งที่สนามบินนางก้มีโอบเบาๆ และบอกว่าขอคุยกับเราทุกวันได้ไหม เราก้งงๆว่าก้คุยไปซิ่จะจีบก้คุยเลยไรงี้

    แล้วเราก้คุยกัน่อยขึ้นเกือบทุกวันวิดีโอคอลบ้างถ้าเขาว่างอาทิตย์ละ1-2วัน จากนั้นปลายปี2015 เขาบอกว่าฉันมีวันพักร้อนเหลือมาเที่ยวญี่ปุ่นไหมจะออกค่าเครื่องให้เราก้ว่างพอดีจัดไป ตอนเที่ยวก็ไปหลายที่เจอเพื่อนเราและรุ่นน้องที่นั่นด้วย แต่หลักๆคือเขาพาเที่ยวหลายๆที่ที่เราอยากไป เขาดูแลดีมากและหยอดๆบ้างว่าถ้ากินอาหารนี้ได้ก้อาจใช้ชีวิตอยู่ที่นี่ได้หรือมีแฟนที่เมืองนี้ได้ไรแบบนี้ หลังจากนั้นเราก้กลับไทยก็ยังติดต่อกันอยู่แต่น้อยลง เราเริ่มงานใหม่ด้วยเขาก็ทำงานหนัก คือเป็นหมอค่ะ แต่เราก็คิดว่าเราเป็นแฟนกัน เพราะเราชอบเรียกว่าแฟนบ้างงที่รักบ้างไรงี้ แต่เขาก็ไม่ทักท้วงอะไร

    ****จนสุดท้ายเราก็ลงรูปคู่ไที่ไปเที่ยวญี่ปุ่นด้วยกัน แต่ไม่ได้แทกเขานะเพราะเคยโดนบอกว่าไม่ให้แท็กตอนลงรูปช่วงที่เที่ยวญี่ปุ่นเลยแต่เราไม่รู้เหตุผลเลยไม่แท็กเขาในรอบหลัง จู่ๆนางก็ไลน์มา
    Why did you update my picture on Facebook !?
    Do NOT upload my personal pictures without my permission.
    Unbelievable !!

    I like you, but it is just as a friend. Not a girlfriend, you know.

    Please erace my pictures.
    I am sorry.
    I'm sorry that I'm being selfish.

    I hope your happiness.
    See you."

    ทุกคนคะช่วยตอบคำถามหน่อยค่ะ
    1.เขาโกรธใช่ไหม
    2.งงกับสถานะค่ะว่ามาบอกตอนที่ฉันก้รุ้สึกรักเธอไปแล้วว่าเป็นแค่เพื่อนกันงงมาก ที่ผ่านคืออะไร
    3.เราจะทำยังไงต่อไปดี ต้องการคำแนะนำค่ะ

    ***ขอบพระคุณล่วงหน้านะคะ เรื่องยาวไปหน่อยค่ะขออภัยด้วยค่ะ แต่เราพยายามย่อแล้วนะคะ ขอบคุณค่ะ
    Stream item published successfully. Item will now be visible on your stream.
Joomla Social Network powered by EasySocial